Làm chứng chỉ tiếng anh tin học: Xin hãy cẩn trọng!

Sẽ rất tiếc nếu bạn không chọn chúng tôi khi có nhu cầu tìm một đơn vị có tổ chức thi để làm chứng chỉ tiếng anh tin học hợp pháp, chất lượng và nhanh chóng – Hotline0977 129 263 (Ms. LIÊN)

lam-chung-chi-tieng-anh-tin-hoc-ha-noi-chungchitotnhat.wordpress-mslien.com

DỊCH VỤ THI CẤP CHỨNG CHỈ NGOẠI NGỮ – TIN HỌC HỢP PHÁP

Khi dạo quanh những website lớn về giới thiệu việc làm như 24H, VietnamWorks hay VnExpress… thì tất cả các ứng viên đều thấy được những yêu cầu về bằng cấp, chứng chỉ mà nhà tuyển dụng yêu cầu. Ngoài bằng đại học hoặc cao đẳng mà các bạn nhận được thì chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của các loại chứng chỉ như chứng chỉ tin học văn phòngchứng chỉ tiếng Anh.

Điều này nói lên được gì?

Nó nói được vai trò của việc sử dụng thành thạo ngoại ngữ và vận dụng công nghệ thông tin trong xử lý công việc của mỗi ứng viên. Sẽ chẳng có một nhà tuyển dụng nào hài lòng với ứng viên nếu họ thiếu đi 2 kỹ năng căn bản này trong thời đại ngày nay.

CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH VÀ CHỨNG CHỈ TIN HỌC: CHỚ COI THƯỜNG!

Bên cạnh bằng cấp thì cho dù bạn đang xin việc vào cơ quan Nhà nước hay Tư nhân, các loại chứng chỉ sẽ làm nên một bộ hồ sơ đầy đủ. Thiếu các giấy tờ này thì khả năng rất cao là bạn sẽ bị loại từ vòng “gửi xe”. Phải làm sao bây giờ? Đơn giản thôi, bạn hãy học và thi để lấy những chứng nhận này một cách hợp pháp.

Tuy nhiên, vì những yếu tố chủ quan và khách quan nào đó mà chúng ta đã quên mất rằng mình vẫn chưa có chứng chỉ tiếng Anhchứng chỉ tin học văn phòng. Bây giờ phải làm sao để có chúng đây? Chẳng lẽ bạn phải đi học dòng dã tối thiểu 1 tháng sao? Như thế thì sẽ lỡ hết thời cơ, cơ hội việc làm mất. Phải làm sao đây?

Hướng dẫn chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc ấn tượng và tạo sự khác biệt

Cách tốt nhất là bạn nên tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thi để làm chứng chỉ tiếng Anh và tin học trên Internet. Bạn có thể lê Google để tìm kiếm các đơn vị này bằng từ khóa “làm chứng chỉ tiếng anh” và “làm chứng chỉ tin học“. Sẽ có rất nhiều dịch vụ như vậy cho bạn lựa chọn.

NHƯNG bạn cũng đừng chớ coi thường về việc này. Về cơ bản thì bạn phải hiểu rõ cách làm của họ để tránh “tiền mất, tật mang”. Ý tôi muốn nói ở đây là các chứng chỉ bạn nhận được không sử dụng được hoặc không được tổ chức nào công nhận. Nói cách khác thì chúng chỉ là những tờ giấy lộn đã được tô vẽ thêm màu sắc cho sinh động mà thôi.

DỊCH VỤ THI ĐỂ LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH VÀ TIN HỌC TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ – KỸ THUẬT HÀ NỘI I

Khi Quý anh/chị đang đi tìm một dịch vụ thi để làm chứng chỉ tin học, cũng như làm chứng chỉ Anh văn và thấy https://chungchitotnhat.wordpress.com/ thì chúng tôi chính là đơn vị tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

Dịch vụ của chúng tôi được giám sát trực tiếp bởi phòng Đào đạo của trường Trung cấp Kinh tế & Kỹ thuật Hà Nội I (TCKTKTHN1). Các chứng chỉ chứng nhận kết quả được cấp cho học viên sau mỗi khóa thi tiếng Anh hay tin học được Sở Giáo dục và Đào tạo, cũng như Bộ Giáo dục và Đào tạo CÔNG NHẬN nên CÓ GIÁ TRỊ PHÁP LÝ trên toàn quốc. Kết quả là bạn có thể “tha hồ” sử dụng chúng để đi xin việc một cách công khai và minh bạch vì đó là phần thưởng xứng đáng sau những gì bạn nỗ lực học và thi.

5 LÝ DO BẠN NÊN THI ĐỂ LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TIN HỌC CÙNG CHÚNG TÔI

Trên Internet có rất nhiều thi để làm chứng chỉ tiếng anh tin học nhưng tôi sẽ “bật mí” cho Quý bạn đọc về 5 lý do tại sao bạn phải chọn chúng tôi nếu muốn “chọn mặt gửi vàng”:

quy-trinh-lam-bang-tieng-anh-tin-hoc

Quy trình thi cử và cấp bằng của chúng tôi.

1. Chúng tôi không làm bằng giả

Bằng cấp và chứng chỉ giả mạo đi ngược lại sự cho phép của Pháp luật Việt Nam. Thực ra mà nói thì bạn mất nhiều hơn được nếu sử dụng các loại giấy tờ “fake” (hàng giả mạo) này. Vậy nên, nếu bạn tìm đến chúng tôi để làm văn bằng, chứng chỉ giả thì bạn đã tìm nhầm người. Chúng tôi KHÔNG làm chứng chỉ tin học văn phòngchứng chỉ Anh văn giả mạo.

2. Chúng tôi tổ chức thi để cấp chứng chỉ

Chứng chỉ dù là tiếng Anh hay tin học văn phòng xét cho cùng đều là những kỹ năng mà bạn bắt buộc phải có khi làm việc. Vậy nên, hãy thử sức mình với những kỳ thi được tổ chức ngay tại khuôn viên của trường TCKTKTHN1. Chúng tôi sẽ giúp bạn ôn luyện và vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất.

3. Chứng chỉ của chúng tôi được Sở và Bộ Giáo dục cấp

Có thể bạn bè của các bạn đều đã có chứng chỉ tiếng anh tin học nhưng bạn hãy hỏi họ xem đơn vị nào đã cấp cho họ? Tôi dám chắc đó chỉ là một trung tâm “vô danh” nào đó mà thôi.

Hãy quên đi nỗi lo lắng này vì tất cả những chứng chỉ của chúng tôi đều sử dụng phôi in gốc và “chính chủ” của Sở và Bộ giáo dục & Đào. Thật tuyệt vời phải không bạn?

4. Chứng chỉ của chúng tôi có giá trị pháp lý và đúng quy định pháp luật nước CHXHCN Việt Nam

Do có tổ chức thi cử và được những tổ chức đầu nghành về Giáo dục trong nước (Bộ Giáo dục & Đào tạo) chứng nhận nên tất cả những chứng chỉ tiếng anh tin học mà chúng tôi chứng nhận cho học viên đều có giá trị pháp lý cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Dù bạn đi công chứng hay là đi xin việc thì không ai có thể từ chối bạn với lý do “Chứng chỉ không hợp lệ” cả. Với những đơn vị khác, bạn khó lòng đảm bảo được việc này.

5. Thời gian làm chứng chỉ tiếng anh tin học nhanh

Thời gian chúng tôi tiếp nhận – sắp xếp lịch thi cho bạn và nhận chứng chỉ sau thi chỉ trong vòng tối đa 3 ngày. Quá nhanh phải không nào?

BÁO GIÁ DỊCH VỤ THI ĐỂ LÀM CHỨNG CHỈ TIN HỌC VÀ LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH

Trên Internet có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi để làm chứng chỉ tiếng Anh tin học nhưng hãy để chúng tôi có cơ hội được tư vấn cho bạn vì chúng tôi biêt cách làm thế nào để bạn yên tâm và hài lòng nhất với đồng tiền mình bỏ ra.

lam-chung-chi-tieng-anh-tin-hoc-ha-noi-chungchitotnhat.wordpress-mslien.com

GỌI NGAY HÔM NAY: 0977 129 263 (Ms. LIÊN) để chúng tôi được cùng bạn tiến đến thành công !

About lienbn1989

Tôi 25 tuổi, hiện sống tại Hà nội. Ngoài công việc chính 8h/ngày thì tôi thích giành thời gian để viết Blog. Tôi thích thiết kế Website và muốn kết nối sở thích này với tất cả các bạn có cùng đam mê với mình.
Bài này đã được đăng trong DỊCH VỤ và được gắn thẻ , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

5 Responses to Làm chứng chỉ tiếng anh tin học: Xin hãy cẩn trọng!

  1. Pingback: Bộ câu hỏi trắc nghiệm Microsoft Excel « THI VÀ LÀM CHỨNG CHỈ TỐT NHẤT

  2. Pingback: Sự khác nhau giữa Bằng cấp và Chứng chỉ? « LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TIN HỌC TỐT NHẤT

  3. Pingback: Ôn thi chứng chỉ tiếng Anh B1 tại Hà Nội « LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TIN HỌC TỐT NHẤT

  4. Pingback: 9 cách học tiếng Anh tốt nhất « LÀM CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TIN HỌC TỐT NHẤT

  5. hainh1993 nói:

    Cảm ơn bạn! Dịch vụ của bạn rất tốt. Tôi đã xin được việc làm rồi 🙂 Tôi sẽ giới thiệu đến các học viện tại trung tâm học kế toán của tôi để họ sử dụng dịch vụ của bạn.

Bình luận về bài viết này